Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Tổ chức Tuần Sinh hoạt Công dân đầu khóa cho học sinh trung cấp niên khóa 2023 - 2025

05/09/2023 Phạm Trần Yến Nhi

Thực hiện kế hoạch số 08/KH-TCCĐ ngày 28/7/2023 của Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương về việc tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho học sinh trung cấp niên khóa 2023 – 2025.

Trong 04 ngày từ 28/8-31/8/2023, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức hoạt động sinh hoạt đầu khóa cho tân học sinh khóa 2023 - 2025 nhằm giúp các em làm quen với môi trường học tập mới cũng như hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình, tìm hiểu về các quy chế, quy định về đào tạo trình độ trung cấp, các chế độ, chính sách khen thưởng, kỷ luật khi học tập tại trường.

Cô Lê Thị Thu Vân – Phó hiệu trưởng thông tin về Trường cho học sinh khóa 2023 – 2025

Chương trình sinh hoạt công dân đầu khóa gồm các nội dung: Gặp gỡ Ban Giám hiệu và các thầy cô của các Khoa (Khoa Điện, Khoa Công nghệ, Khoa Kinh tế - Xã hội); Phổ biến các quy chế (Quy chế Công tác học sinh, Quy chế Đào tạo) và các chuyên đề (Giao tiếp ứng xử trong học đường, An toàn giao thông, Quyền con người, Quyền công dân). Bên cạnh đó nhà trường còn hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng sử dụng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh (VssID), sừ dụng nền tảng congdanso.edu.vn.

Học sinh khóa 2023 – 2025 tham gia sinh hoạt công dân đầu khóa

Những thông tin cung cấp thiết thực giúp các em hiểu rõ hơn về môi trường học tập mới. Là hành trang khởi đầu một năm học mới thật nhiều thuận lợi và thành công.

Với sự tham gia tích cực của các em học sinh, hoạt động diễn ra rất sôi nổi và đạt được nhiều kết quả tốt.

CTV XuanThuy