Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh niên khóa 2019 – 2021

23/11/2022 Nguyễn Xuân Thùy

Sáng ngày 19/11/2022, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) kết hợp trao bằng tốt nghiệp cho 68 học sinh trung cấp niên khóa 2019 – 2021.

Trong dịp này, nhà trường rất vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Nguyễn Đình Khánh – Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương – chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí là trưởng phó các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Dự lễ kỷ niệm, còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ cùng các thầy cô giáo đã, đang công tác tại trường, các thầy cô là giáo viên thỉnh giảng và hơn 1.000 học sinh cũng có mặt đông đủ tại buổi lễ. Cùng các đại biểu đại diện doanh nghiệp tài trợ và đối tác cũng đến tham dự với nhà trường.

                         Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Khánh đã có lời chúc mừng đến nhà trường, ghi nhận và biểu dương những thành tích, cống hiến của các thầy, cô đã đạt được trong thời gian vừa qua cũng như định hướng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời chúc mừng đến 68 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại trường và được nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ này.

Đồng chí Nguyễn Đình Khánh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ngày nhà giáo Việt Nam - ngày hội văn hoá mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Trong dịp này, học sinh của Trường cũng đã chuẩn bị những bó hoa tươi thắm tri ân công ơn của thầy cô trong những ngày tháng đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học sinh tặng hoa tri ân thầy cô

Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã trải qua những năm tháng xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy cô đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, sứ mệnh giáo dục cũng đang ngày càng phát triển vững chắc. Thầy cô cũng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến vì những thế hệ học trò.

Trong thời gian vừa qua, nhà trường không ngừng thực hiện phong trào “dạy tốt, học tốt”, năm học này, giáo viên của trường cũng đã tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích và được nhận khen thưởng tại buổi lễ. Đồng thời dịp này, Đoàn Trường cũng đã trao giải hoạt động phong trào làm thiệp, thi văn nghệ, giải bóng đá mini cho học sinh các lớp đã đạt thành tích tốt trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khen tặng giáo viên tham gia hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh

Tại buổi lễ, nhà Trường đã tiếp tục trao 17 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt từ nguồn vận động của các mạnh thường quân.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh của Trường

Kết hợp với lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức khen thưởng và trao bằng tốt nghiệp cho 68 học sinh niên khóa 2019 – 2021.

Cô Lê Thị Thu Vân– Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 2019 – 2021

Chương trình lễ còn nhận được sự đồng hành của công ty TNHH XNK Tân Long Vân hỗ trợ khâu tổ chức cho buổi lễ. Đồng thời, công ty cũng có chương trình thay nhớt miễn phí và hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh.

Đại diện công ty Tân Long Vân hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh

Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đọng lại thật nhiều cảm xúc. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức trường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý!