Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Gặp gỡ giữa Lãnh đạo nhà trường và học sinh khóa 2020-2022

04/08/2022 Phan Đình Tiến

Sáng ngày 03/8/2022, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo Trường và học sinh khóa 2020-2022 nhằm nắm bắt lại những ý kiến phản ánh của các em trong 02 năm học tại trường, qua đó có những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của học sinh trong học tập, rèn luyện thời gian tới.

Đồng thời, qua buổi gặp gỡ này nhà trường cũng trang bị thêm các nền tảng để học sinh cuối khóa chuẩn bị bước vào môi trường làm việc, giúp các em có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn sau khi ra trường.

Tham dự chương trình có Ban Giám hiệu nhà trường và Trưởng các phòng/khoa, đại biểu khách mời Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và dịch vụ vận tải Thủy Miền Nam (Selaco) đến tư vấn tuyển thực tập sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Lãnh đạo nhà trường và khách mời tham gia chương trình

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi gặp gỡ đã được nghe các ý kiến, đề xuất của học sinh về: cơ sở vật chất; tình hình học tập; việc tổ chức hoạt động ngoại khóa… đặc biệt là các ý kiến liên quan đến việc thực tập tốt nghiệp. Tất cả những ý kiến, đề xuất của học sinh đều được Lãnh đạo nhà trường trao đổi, giải đáp một cách thẳng thắn, cụ thể.

Phát biểu tại chương trình, thầy Lê Nho Lượng – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao và biểu dương tinh thần của học sinh trong việc tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng khẳng định những ý kiến của học sinh sẽ được nhà trường quan tâm giải quyết, nhằm nâng cao chất lượng các mặt hoạt động của trường ngày càng hoàn thiện hơn để học sinh các khóa sau được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Thầy Lê Nho Lượng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu dặn dò và giải đáp thắc mắc cho học sinh

Bên cạnh đó, nhà trường đã triển khai và hướng dẫn sử dụng nền tảng congdanso.edu.vn, đây là nền tảng học tập trực tuyến do tổ chức Di cư quốc tế (IOM) – Cơ quan di cư Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam đã phối hợp với Microsoft nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của Việt Nam thông qua việc tăng cường kỹ năng số cho lao động trẻ, cải thiện kỹ năng số cho học sinh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Triển khai và hướng dẫn sử dụng nền tảng congdanso.edu.vn

Trong dịp này, Công ty Selaco cũng đã đến giới thiệu và tư vấn những điều kiện cần thiết cho học sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường và học sinh khóa 2020-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần công khai, dân chủ. Lãnh đạo nhà trường tiếp thu triệt để các vấn đề học sinh phản ánh và chắc chắn rằng với những ý kiến đóng góp thiết thực này sẽ góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học của nhà trường trong thời gian tới.

CTV Xuân Thùy