Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2022

13/04/2022 Nguyễn Xuân Thùy

 Sáng ngày 24/01/2022, tại Hội trường Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở đã phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2022, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 đồng thời bàn bạc đi đến thống nhất các nội dung, chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 của Trường.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khánh - PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Trường.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 03 đại biểu: Đồng chí Lê Nho Lượng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Võ Thị Thanh Vân – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Phạm Trần Yến Nhi – Bí thư Đoàn trường và thư ký gồm 01 đại biểu: Đồng chí Nguyễn Hà Mai Hân – Nhân viên Phòng Đào tạo.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo Kết quả hoạt động năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021, chương trình hoạt động năm 2022; Thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2021.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của Trường đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức và người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Khánh -  PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh – Chủ tịch Hội đồng trường đã chia sẻ với nhà trường về những khó khăn trong năm qua khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và Trường phải tại ngưng hoạt động. Bên cạnh đó, đồng chí đã chỉ đạo nhà trường thực hiện nhiều hoạt động đổi mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng, quảng bá hình ảnh nhà trường đến địa phương trên địa bàn tỉnh và phải có kế hoạch phòng chống biến thể Covid-19 mới khi học sinh đi học trở lại sau tết. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường, trao dồi thêm kỹ năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ.

Đồng chí Nguyễn Đình Khánh -  PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị

Trong năm qua mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng đã có những tập thể và cá nhân nổ lực, sáng tạo trong công tác chuyên môn và đạt được nhiều thành tích được khen thưởng tại hội nghị.

Các cá nhân xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 được khen thưởng tại Hội nghị

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2022 giữa Ban Giám hiệu nhà trường và Công đoàn Trường. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.