Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023

23/11/2023 Phạm Trần Yến Nhi

 Nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp, nỗ lực của các thế hệ thầy cô giáo; phát huy truyền thống Tôn sự trọng đạo của Việt Nam và tuyên dương, trao thưởng cho các hoạt động chào mừng 20/11. Sáng ngày 20/11/2023, Trường Công đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với sự tham dự của hơn 800 học sinh toàn trường.

Tham dự buổi lễ có đại diện của LĐLĐ tỉnh, Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể Quý thầy cô, Quý phụ huynh và sự góp mặt của các đối tác là doanh nghiệp hợp tác lâu năm cùng tạo nên không khí hân hoan và ý nghĩa trong ngày lễ kỷ niệm.

 Buổi lễ được bắt đầu với những lời chúc mừng, với những bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu về dự gửi tặng tới tập thể các thầy cô giáo của nhà trường.

Ông Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng

Tiếp theo chương trình Thầy Lê Nho Lượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường có đôi lời chia sẻ, ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời biểu dương quá trình phấn đấu của tập thể sư phạm Nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học này: "Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy."

Thầy Lê Nho Lượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Buổi lễ

Để có được những thành quả ngày hôm nay, sự đóng góp của các thầy cô đã nghỉ hưu góp phần xây dựng nên mái trường Công đoàn là không thể miêu tả bằng lời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Nhà trường cũng có một phần quà nhỏ để thay lời cảm ơn đối với người thầy, người cô đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của mái trường.

Tập thể Ban giám hiệu gửi lời tri ân đến các thầy, cô đã nghỉ hưu

Với niềm tri ân sâu sắc đối với sự dạy bảo của quý thầy cô, học sinh Nguyễn Thị Bích Sơn lớp KTN40721 đại diện cho hơn 800 học sinh của toàn trường đã bày tỏ: "Chúng em vô cùng trân trọng và biết ơn những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cũng như tâm huyết được truyền đạt lại từ thầy cô. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng và là động lực to lớn để chúng em phấn đấu mỗi ngày, để làm sao xứng đáng với những gì được thầy cô trao gửi.”

Học sinh Nguyễn Thị Bích Sơn lớp KTN40721, đại diện học sinh toàn trường gửi lời tri ân đến các thầy cô

 

Tập thể sư phạm Nhà trường nhận hoa tri ân của học sinh

Tại buổi lễ kỷ niệm, Trường cũng trao 07 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tuyên dương trao thưởng cho những cá nhân, tập thể đã xuất sắc trong "Cuộc thi Văn nghệ" chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời gian vừa qua.

Nhà trường trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao thưởng Cuộc thi Văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường TC Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Xin gửi đến các thầy cô những lời tri ân tốt đẹp nhất. Xin kính chúc các thầy cô thật mạnh khỏe để mãi là người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

Để cập nhật hình ảnh buổi lễ, vui lòng truy cập link https://drive.google.com/drive/folders/1-tbxG6X598gG0SKXmtRF-saF6E8cF-YA?fbclid=IwAR3IdgefgCCCLkNQjkGfB-P9y8itul9MVyNu-La2R8cemtS_Wc1z6pkR85E

Media hình ảnh

Trường xưa

Trường xưa

Cổng trường xưa

Cổng trường xưa

Khối phòng học mới cao 5 tầng

Khối phòng học mới cao 5 tầng

Thi ảnh đẹp

Thi ảnh đẹp

Thi ảnh đẹp

Thi ảnh đẹp

Về nguồn

Về nguồn

Biểu diễn văn nghệ

Biểu diễn văn nghệ

Biểu diễn văn nghệ

Biểu diễn văn nghệ

Tham gia hội thao

Tham gia hội thao

Đại hội Đoàn trường

Đại hội Đoàn trường

Chào cờ đầu tuần

Chào cờ đầu tuần

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Học GDQP-AN

Khai giảng năm học 2020-2021

Khai giảng năm học 2020-2021

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp

Cổng trường 2022

Cổng trường 2022

Media video

Giới thiệu Trường Công Đoàn

Cùng tham quan Trường Công Đoàn nhé

Tuyển sinh trung cấp đợt 2 năm 2021

Dạy nghề - Việc làm

Flash mob - Đoàn thanh niên

Tham quan Khối phòng học mới - Trường Công đoàn

Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

Sẵn sàng cho năm học mới 2023-2024

Phóng sự 15 năm thành lập Trường