Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Phối hợp với Đoàn khối tổ chức Lớp Cảm tình Đoàn năm 2024

10/05/2024 Phạm Trần Yến Nhi

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2024; thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức cho thanh niên trong Khối về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 29/3/2024, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức Lớp cảm tình Đoàn năm 2024 tại Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương.
Báo cáo viên lớp học đồng chí Nguyễn Phúc Hậu, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Khối đã bồi dưỡng cho các bạn học sinh những kiến thức về lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam truyền thống, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và người Đoàn viên, thanh niên phấn đấu vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Lớp học được diễn ra với sự tham gia của hơn 100 bạn học sinh. Sau khi kết thúc buổi học các bạn học sinh đã làm bài thu hoạch bằng hình trả lời câu hỏi và kết quả 100% các bạn tham gia đạt yêu cầu của lớp.
Lớp Cảm tình Đoàn đã kết hợp với việc sử dụng ứng dụng Quizizz chuyển đổi số trong việc giảng dạy và làm bài thu hoạch của các bạn học sinh, sinh viên.
Đây là hoạt động thường niên do Đoàn Khối tổ chức nhằm giáo dục, bồi dưỡng và nâng cao nhận thức, hình ảnh Đoàn thanh niên cho các bạn học sinh, sinh viên. Từ đó phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú, đảng viên trẻ trong tương lai, tạo động lực cho các bạn viết đơn tự nguyện tham gia vào Đoàn.

Media video

Clip tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Cuộc thi Dân vũ - Tiết mục Việt Nam sẽ chiến thắng