Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Chương trình "Tọa đàm cùng Ban Giám hiệu" kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam 09/01/1950 - 09/01/2022

11/04/2022 Phạm Trần Yến Nhi

Với mục đích phát huy tinh thần dân chủ trong tập thể, tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên, học sinh có dịp gặp gỡ, giao lưu với Ban Giám hiệu và đại diện các phòng, khoa của Trường về các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, tăng cường thông tin hai chiều giữa nhà trường và học sinh nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên, học sinh về Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam 09/01 qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý thức rèn luyện để xứng đáng với nội dung rèn luyện của Trường “Đạo đức – Trách nhiệm – Không ích kỷ - Vì cộng đồng”.

Sáng ngày 10/01/2022 tại hội trường C5, Đoàn trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ  Công đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tọa đàm cùng Ban giám hiệu” nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022).

Tòa cảnh tọa đàm

Tham dự chương trình có sự góp mặt của cô Lê Thị Thu Vân – Phó Hiệu trưởng; cô Nguyễn Xuân Thùy – Trưởng phòng Công tác học sinh; thầy Trần Minh Tâm – Trưởng khoa Điện – Điện tử; thầy Phạm Hữu Tuần – Trưởng khoa Kinh tế - Xã hội; thầy Phạm Quốc Cường – Trưởng khoa Công nghệ; đồng chí Phạm Trần Yến Nhi – Bí thư Đoàn trường. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các thầy cô Giáo viên, các đồng chí UV BCH Đoàn trường và đặc biệt là hơn 80 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia chương trình.

Đ/c Phạm Trần Yến Nhi – Bí thư Đoàn trường ôn lại truyền thống Ngày học sinh sinh viên Việt Nam 09/01/1950 - 09/01/2022

Tại buổi Tọa đàm, cô Lê Thị Thu Vân – Phó Hiệu trưởng đã phát biểu, chia sẻ và thể hiện sự quan tâm ân cần, sâu sắc đến toàn thể đoàn viên thanh niên, học sinh. Đồng thời cũng nêu lên những khó khăn của Nhà trường khi phải tiến hành học trực tuyến trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua.

Cô Lê Thị Thu Vân – Phó Hiệu trưởng phát biểu, chia sẻ tại buổi Tọa đàm

Ngoài ra, buổi Tọa đàm tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh các vấn đề như cơ sở vật chất, hoạt động phong trào, chương trình đào tạo, các vấn đề thắc mắc khi học trực tuyến… Cô Lê Thị Thu Vân cho biết nhà trường sẽ tiếp thu các ý kiến phản hồi của các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh và tiếp tục đổi mới, phát triển để phục vụ và nâng cao chất lượng học tập, vui chơi tốt nhất tại trường.

 

Các bạn học sinh sinh đóng góp ý kiến cho tọa đàm

Để làm được điều này, các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh phải phối hợp báo cáo các vấn đề liên quan đến việc học, trước hết là với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy, lãnh đạo các phòng khoa, để các thầy cô liên hệ các đơn vị quản lý giải quyết vấn đề ngay, tránh làm ảnh hưởng đến việc giảng dạy, học tập và sinh hoạt của các bạn.

Các thầy cô lãnh đạo phòng, khoa tham gia Tọa đàm để giải đáp thắc mắc của học sinh

Kết thúc tọa đàm, tất cả các vấn đề đều đã được các thầy cô lãnh đạo trả lời và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Hy vọng với những đóng góp của các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh sẽ giúp cho trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương ngày một tốt hơn về chất lượng đào tạo, các hoạt động liên quan và đặc biệt là giúp các bạn củng cố thêm niềm tin đối với ngành học, thêm yêu quý ngôi trường mà mình đã chọn. Qua đó, các bạn có thêm hành trang vững chắc để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện tại trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Media video

Clip tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Cuộc thi Dân vũ - Tiết mục Việt Nam sẽ chiến thắng