Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Ra quân vệ sinh phòng học, sân trường đón Tết Quý Mão 2023

15/01/2023 Phạm Trần Yến Nhi

Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón mừng năm mới Quý Mão 2023, BCH Đoàn trường phối hợp Phòng CTHS và ĐVTN, HS các lớp thực hiện đợt ra quân vệ sinh phòng học, sân trường chào đón năm mới. 

 Với tinh thần xung kích tình nguyện, các lớp đã triển khai các phần việc thiết thực diễn ra sôi nổi như tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại các phòng học, xưởng thực hành; sân trường, ký túc xá; các phòng hành chính...

Bên cạnh các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, Đội Thanh niên tình nguyện còn hỗ trợ các giáo viên, nhân viên, BCH Đoàn trường chuẩn bị quà tết cho HS có hoàn cảnh khó khăn, sắp xếp và chuẩn bị dụng cụ cho hoạt động Trò chơi lớn diễn ra vào sáng thứ 6 13/01/2023.

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm của Nhà trường mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhằm xây dựng và giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới; thể hiện nhiệt huyết và trách nhiệm của tuổi trẻ, nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh và bảo vệ cảnh quan ở Trường trước, trong và sau Tết cổ truyền dân tộc.


 

Media video

Clip tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022

Cuộc thi Dân vũ - Tiết mục Việt Nam sẽ chiến thắng