Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Đại hội Chi bộ Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2025

21/07/2022 Nguyễn Xuân Thùy

Vào sáng ngày 13/7/2022, được sự chấp thuận của Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, chi bộ Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức Đại hội lần VI nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Khánh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường và đồng chí Nguyễn Thụy Minh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Bình Dương đại diện cấp ủy cấp trên; các đồng chí là cán bộ giáo viên của Trường đang sinh hoạt tại địa phương và quần chúng ưu tú chuẩn bị kết nạp Đảng.

Đại diện Đại biểu tham dự tặng hoa và quà cho Đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Lê Nho Lượng, Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: “Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 của Chi bộ có ý nghĩa rất quan trọng, kế thừa và tạo điều kiện cho Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đạt nhiều kết quả cao hơn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan đến nay Chi bộ Trường vẫn còn một số hạn chế trong nhiệm kỳ qua. Do đó trong Nghị quyết đại hội lần này cần đưa ra phương hướng để khắc phục những hạn chế và phát huy những thế mạnh đã đạt được để nhiệm kỳ mới thành công hơn nữa.

Đồng chí Lê Nho Lượng – Bí thư Chi bộ phát biểu khai mạc Đại hội

Đại hội thông qua báo cáo chính trị của Chi bộ và bảng kiểm điểm vai trò lãnh đạo của Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, thảo luận các phương hướng cụ thể, có tính khả thi cao, phù hợp và thiết thực để tổ chức thực hiện cho nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, lựa chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực bầu vào các chức danh trong nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm lãnh đạo Chi bộ thực hiện nhiệm vụ chính trị một cách toàn diện và vững mạnh hơn.

Đồng chí Lê Thị Thu Vân thông qua báo cáo chính trị nhiệm kỳ V và phương hướng nhiệm kỳ VI

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Khánh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường đã nhấn mạnh: Qua nghe Báo cáo tổng kết của chi bộ nhận thấy, văn kiện Đại hội đã chuẩn bị đúng yêu cầu, đánh giá sát thực tế. Chi bộ đã thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu nghị quyết của nhiệm kỳ, thay mặt Đảng ủy ghi nhận những kết quả đạt được của Chi bộ. Bên cạnh đó, đồng chí chia sẻ những khó khăn của Trường khi hiện nay số học sinh ngày càng đông nhưng trang thiết bị đào tạo còn thiếu, tuy nhiên nhà trường đã tranh thủ được mối quan hệ với các doanh nghiệp để giải quyết khó khăn kịp thời và tạo môi trường học tập tốt cho học sinh của Trường.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần tăng cường triển khai sinh hoạt theo hướng dẫn mới, tăng cường công tác quản lý Đảng viên và phát triển Đảng viên mới, thực hiện tốt công tác quản lý chính trị nội bộ.

Đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Trên tinh thần tập trung cao độ, phát huy dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu  Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022  - 2025; đồng chí Lê Nho Lượng tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu vào chức danh Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thị Thu Vân giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.

Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Đại hội Chi bộ Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã kết thúc thành công tốt đẹp./.